Hướng DẫnHƯỚNG DẪN BÁO LỖI VÀ NHẬN PHẢN HỒI

HƯỚNG DẪN BÁO LỖI VÀ NHẬN PHẢN HỒI

17/10

Hướng dẫn báo lỗi và nhận phản hồi

Tôi có thể báo lỗi game ở đâu?

Khi gặp lỗi trong quá trình chơi game, bạn có thể liên hệ với CSKH của chúng tôi qua một trong các kênh sau:

Hotline: 1900 636 452 (8h - 22h, Từ T2 - CN hàng tuần).

Email: hotro@funtap.vn

Thời gian hỗ trợ xử lý lỗi là bao lâu?

  • Với các trường hợp không quá phức tạp, CSKH cam kết hỗ trợ xử lý lỗi trong vòng 48h (không kể thứ 7, CN hoặc Lễ, Tết)
  • Các trường hợp lỗi phức tạp hoặc cần được xác minh nhiều thông tin, thời gian hỗ trợ có thể lâu hơn

 

BQT 3Q Legend!
Trân trọng.

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ